Dịch vụ đặt phòng
Lalago áp dụng chính sách dời lịch và chính sách hoàn/huỷ phòng với các booking villa tư nhân và Du thuyền/resort/khách sạn như sau:
1. Chính sách dời lịch đặt phòng
– Áp dụng cho ngày thường và ngày cuối tuần.
– Lalago hỗ trợ dời lịch (tùy trường hợp thực tế) nếu quý khách có lý do đặc biệt và minh chứng rõ ràng:
+ Ngày thường: yêu cầu dời lịch phải thông báo trước ít nhất 15 ngày so với ngày check-in.
+ Ngày lễ, Tết: yêu cầu dời lịch phải thông báo trước ít nhất 45 ngày so với ngày check-in.
2. Chính sách hoàn/hủy phòng
Trong mọi trường hợp, Lalago không áp dụng hoàn/hủy phòng.
3. Trường hợp đặc biệt
Nếu xảy ra tình huống bất khả kháng (sự cố ngoài kiểm soát), Lalago sẽ xem xét hỗ trợ quý khách chuyển nhượng/pass phòng sang khách khác để đảm bảo quyền lợi.
Dịch vụ MICE
Với dịch vụ MICE, Lalago áp dụng chính sách hoàn huỷ và chính sách bảo lưu booking như sau:
Chính sách hoàn hủy
Lalago áp dụng chính sách hoàn hủy theo từng mốc thời gian như sau:
1. Hủy dịch vụ trước 30 ngày so với ngày khởi hành/diễn ra sự kiện: Áp dụng phí phạt tương đương 30% giá trị hợp đồng.
2. Hủy dịch vụ từ 20 – 30 ngày so với ngày khởi hành/diễn ra sự kiện: Áp dụng phí phạt tương đương 50% giá trị hợp đồng.
3. Hủy dịch vụ từ 15 – 20 ngày so với ngày khởi hành/diễn ra sự kiện: Áp dụng phí phạt tương đương 80% giá trị hợp đồng.
4. Hủy dịch vụ dưới 15 ngày so với ngày khởi hành/diễn ra sự kiện: Áp dụng phí phạt tương đương 100% giá trị hợp đồng.
Chính sách này nhằm bảo đảm tiến độ vận hành chương trình và cung cấp dịch vụ từ các đối tác.
Chính sách bảo lưu booking
- Trong trường hợp khách hàng không thể tổ chức theo kế hoạch ban đầu thì khách hàng phải có lý do và giấy xác thực. Lalago sẽ hỗ trợ bảo lưu booking trong vòng 6 tháng kể từ ngày khách hàng thông báo xin dời lịch.