Workshop Đào tạo Sản phẩm: Lalago x Sun Group – Nâng cao chất lượng tư vấn khách hàng
Nhằm trang bị thêm kiến thức chuẩn xác và nâng cao chất lượng tư vấn cho từng nhu cầu của khách hàng, Lalago vinh dự đón tiếp đại diện kinh doanh Ms. Bùi Hy Phượng từ Serena Resort Kim Bôi và Yoko Onsen Quang Hanh – hai khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc Tập đoàn ...
Nhằm trang bị thêm kiến thức chuẩn xác và nâng cao chất lượng tư vấn cho từng nhu cầu của khách hàng, Lalago vinh dự đón tiếp đại diện kinh doanh Ms. Bùi Hy Phượng từ Serena Resort Kim Bôi và Yoko Onsen Quang Hanh – hai khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc Tập đoàn Sun Group, đến trực tiếp đào tạo sản phẩm tại văn phòng Lalago.
- Các dịch vụ tiện ích, chính sách đặt phòng và những trải nghiệm đặc trưng mà khách hàng sẽ được tận hưởng tại hai khu nghỉ dưỡng cao cấp.
- Câu chuyện, giá trị và tinh thần dịch vụ ẩn sau từng sản phẩm.

Gắn kết đối tác – Cùng nâng tầm trải nghiệm
Buổi đào tạo không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin mà còn mở ra cơ hội kết nối sâu sắc hơn giữa Lalago và các đối tác chiến lược. Với sứ mệnh “Giúp khách hàng thảnh thơi trong từng khoảnh khắc”, Lalago luôn đặt trọng tâm vào việc hiểu thấu sản phẩm để từ đó mang đến những hành trình trọn vẹn và đáng nhớ cho khách hàng.
Chúng tôi tin rằng, mỗi kiến thức và kinh nghiệm được chia sẻ chính là nền tảng để Lalago ngày càng hoàn thiện dịch vụ, đồng thời khẳng định cam kết “nhanh – nhiệt tình – chính xác”.
Lalago xin gửi lời cảm ơn tập đoàn Sun Group nói chung, Serena Resort Kim Bôi và Yoko Onsen Quang Hanh nói riêng đã đồng hành và chia sẻ nhiều giá trị hữu ích. Mong rằng Lalago và Quý Đối tác sẽ ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang lại nhiều trải nghiệm thảnh thơi đến khách hàng.